Khách hàng Ấn Độ đã phát triển khá nhiều trong những năm gần đây, là một thị trường để các công ty an ninh quốc tế tìm đến nơi này. Nhưng vẫn còn nhiều lo sợ về thị trường này vì nó rộng lớn, đa dạng đến một mức độ rất lớn và dễ bị phân mảnh.
1. Khách hàng Ấn Độ muốn gì?
Thị trường Ấn Độ vẫn là một bí ẩn do cấu trúc đa lớp, quy mô lớn, đa dạng kinh tế xã hội, thị trường dọc đang nổi lên với vô số các yêu cầu tùy biến so với các nước phát triển khác. Các sáng kiến thành phố thông minh và an toàn của chính phủ đang tạo ra những cơ hội mới cho ngành công nghiệp an ninh.
- Một khía cạnh chính của sự thay đổi là một sự thay đổi từ việc sử dụng các sản phẩm bảo mật
Ví dụ: Các công ty CNTT lớn khoảng năm năm trở lại chỉ cần cài đặt hệ thống xem / giám sát / ghi lại cho các mục đích như: các vấn đề pháp y họ tích hợp với kiểm soát truy cập, nhận diện khuôn mặt và các giải pháp tương tự khác.
- Cũng có những thay đổi trong khu vực chính phủ.
Ví dụ: cảnh sát đang xem xét các giải pháp để theo dõi lưu lượng truy cập và nhận dạng biển số xe đã trở thành một tiêu chuẩn để theo dõi các vi phạm giao thông và các vấn đề liên quan khác.
Yêu cầu kỹ thuật: khách hàng đang chuyển từ chất lượng hình ảnh, độ tin cậy và video cấp pháp lý sang các công nghệ như hệ thống hình ảnh nhiệt. Bảo vệ vành đai đang trở thành một thách thức lớn, đặc biệt là đối với các thực thể như các nhà sản xuất lớn, các nhà máy điện và cơ sở hạ tầng quan trọng khác
2. Rào cản ngôn ngữ và văn hóa
Ấn Độ có 22 ngôn ngữ chính thức và hàng trăm ngôn ngữ không chính thức. Điều này có nghĩa là các công ty nước ngoài phải được chuẩn bị để đáp ứng các yêu cầu ngôn ngữ khác nhau ở các phần khác nhau của quốc gia.
Tiếp thị địa phương hóa là cực kỳ quan trọng trong lĩnh vực này và các nhà sản xuất nước ngoài nên đảm bảo rằng họ có đại diện ở mọi góc độ của đất nước.
Tóm lại, hiểu được yêu cầu thay đổi trong nước biết cách đối phó với sự nhạy cảm về giá và khắc phục rào cản ngôn ngữ là một số yếu tố chính mà các nhà sản xuất quốc tế cần cân nhắc khi bước vào thị trường Ấn Độ. Với cách tiếp cận và đầu tư đúng đắn, Ấn Độ có thể là một trong những lựa chọn hấp dẫn nhất cho bạn.
3. Đối phó với sự nhạy cảm về giá trong thị trường Ấn Độ
Ở đây, giá trở thành một yếu tố quyết định lớn trong hành vi của người tiêu dùng. Một lý do chính cho điều này là số lượng lớn các tùy chọn có sẵn mà làm cho khách hàng đối xử với các sản phẩm như hàng hóa. Một cách tiếp cận tập trung giải pháp là cần thiết để thương lượng thỏa thuận tốt nhất trong các dự án an ninh.
"Trong các dự án quy mô lớn, khách hàng (người dùng cuối) tập trung nhiều hơn vào phần giải pháp chứ không phải là giá cả. Cách tốt nhất để xử lý là tạo ra một đề xuất giá trị hấp dẫn, tập trung vào các giải pháp và lợi ích trước mắt của khách hàng, nhưng những cá nhân thực sự nhạy cảm về giá sẽ hấp dẫn hơn nhiều bởi những lợi ích hữu hình của sản phẩm.Vì vậy, đề xuất giá trị cần bán lợi ích, không nói về cách bạn là người dẫn đầu về giá trong ngành của bạn. có thể bán lợi ích tốt, sau đó định giá sẽ tự nói lên.
Để giúp khách hàng đưa ra quyết định sáng suốt hơn không chỉ dựa trên giá cả, các công ty có thể cung cấp các ví dụ trong thế giới thực (các trường hợp ứng dụng
Liên hệ với Camera247 - Chuyên phân phối camera toàn quốc, phân phối camera Hikvision chính hãng với chính sách chiết khấu hấp dẫn nếu bạn cần tư vấn hỗ trợ.
Hotline (24/7): 0963 396 247
XEM NHIỀU HƠN TẠI: https://cameragiamsat247vn.blogspot.com/
0 nhận xét:
Đăng nhận xét